CHO THUÊ BỘ LƯU ĐIỆN UPS CHUYÊN NGHIỆP TRÊN TOÀN QUỐC
Phòng Kỹ thuật: (848) 6296 73 23 EXT 108 hot line : 0938966009
Thời buổi kinh tế thị trường phát triển, điện năng đã trở thành một yếu tố vô cùng quan trọng nếu không phải nói là yếu tố sống còn cho sản xuất, kinh doanh cũng như sinh hoạt của con người.

Đặc biệt ở Việt Nam hiện nay do tình trạng thiếu điện nên tình trạng cúp điện diễn ra thường xuyên. Hay đôi khi là do các sự cố khách quan, các tác động... từ thiên nhiên dẫn đến nguồn điện thường bị cúp đột ngột. Một giải pháp tuyệt vời để giải quyết vấn đề này đó là sử dụng Bộ lưu điện – UPS
UPS ngày nay đóng một vai trò rất quan trọng, là giải pháp tối ưu cho các sự cố về nguồn điện. Ngoài tính năng chính là duy trì một nguồn điện ổn định, liên tục, sạch và xanh cho thiết bị, UPS còn cung cấp thêm nhiều chức năng quan trọng khác như: ổn áp, ổn tần tự động, chống sét lan truyền, chống nhiễm từ trường giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị.
Với những tính năng vô cùng quan trọng, Bộ lưu điện UPS đã được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên, sử dụng là một chuyện còn các vấn đề về bảo hành, bảo dưỡng hay sửa chữa bộ lưu điện UPS hỏng hóc còn phức tạp hơn nhiều do có quá nhiều loại sản phẩm UPS trên thị trường.
Từ các dòng: UPS Offline, UPS Offline công nghệ Line-interactive, UPS Online, cho tới các nhãn hiệu: Santak, Eton, Sunpac, Sukam, ….. mỗi loại đều có quy trình bảo dưỡng cũng như sửa chữa riêng mà yêu cầu đơn vị bảo dưỡng, sửa chữa phải có kinh nghiệm và hiểu biết sâu về các loại UPS mới có thể vận dụng hiệu quả.

cho thuê bộ lưu điện ups chuyên nghiệp.

Hiểu rõ các khó khăn của người dùng UPS, công ty chúng tôi bao gồm các kỹ sư có kinh nghiêm lâu năm về sửa chữa UPS. Công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa UPS chuyên nghiệp, mang lại nhiều lợi ích nhất cho người dùng UPS.

Quy trình sửa chữa bộ lưu điện của chúng tôi:

- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu quý khách hàng
- Bước 2: Cho kỹ thuật đến tận nơi khảo sát và tiếp nhận thiết bị về Công ty
(trong trường hợp thiết bị bị hư hỏng quá nặng)
- Bước 3: Cung ứng giải pháp và báo giá sửa chữa thiết bị
- Bước 4: Tiến hành sửa chữa và bàn giao tận nơi
- Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán.
Phạm vi nhận sửa chữa: TPHCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai.
Thời gian sửa chữa: 1 đến 2 ngày tùy theo khu vực và tình trạng thiết bị
Chính sách bảo hành: Tất cả các linh kiện thay thế, sửa chữa đều được bảo hành.
Điện năng ổn định là điều vô cùng quan trọng đảm bảo cho các kế hoạch sản xuất, kinh doanh được vận hành tốt nhất cũng như đảm bảo cho mọi sinh hoạt của con người được an toàn. Điều này có tác dụng vô cùng lớn trong việc phát triển kinh tế, xã hội đất nước.
Công ty chúng tôi hiểu được điều này do đó luôn nỗ lực hết sức để cung cấp những giải pháp sửa chữa, bảo dưỡng UPS tốt nhất, nhanh nhất cho người dùng. Đây cũng là sứ mạng, là nghĩa vụ cao cả của chúng tôi trong việc góp phần phát triển đất nước.

Hãy đến với chúng tôi, Công ty TNHH TIN HỌC NHẤT PHÚ VIỆT để các sản phẩm UPS của bạn được chăm sóc tốt nhất.
Xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí
Phòng Kỹ thuật: (848) 6296 73 23 EXT 108 hot line : 0938966009
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top